Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

Phương pháp chống ăn cắp mật khẩu

Các bạn chơi game chắc đã từng không dưới 1 lần bị kẻ xấu ăn cắp mật khẩu dẫn đến việc bị mất đồ, hay nặng hơn là mất account. Hầu như 90 phần trăm trường hợp bị mất là do máy chơi game bị cài các chương trình ăn cắp mật khẩu mà bạn và chủ dịch vụ không hề biết. Chúng tôi xin giới thiệu một các khá hữu dụng để ngăn chặn các chương trình đó. Chúng tôi khuyến cáo bạn sử dụng cách này ngay khi ngồi vào máy, trước khi chơi game, hay truy cập vào chat Yahoo, hay mở hộp thư.

Bước 1 : download chương trình tại đây (file nén), sau đó click đúp vào file vừa tải để mở danh sách file bên trong, tìm file Taskman.exe để chạy, không cần cài đặt

Bước 2 : sau khi bạn chạy, chương trình sẽ hiện lên như hình dưới đây. Bạn có thể phóng to bằng cách click vào đây
advanced Windows XP Process Viewer

Bước 3 : Bạn có thể nhận thấy những chương trình ăn cắp mật khẩu bằng tên của nó trong cột NAME, hoặc đơn giản hơn là những chương trình có cột màu đỏ dài. Bạn chọn những chương trình đó rồi click vào nút REMOVE ở ngay phía trên. Khi remove bạn nhớ chỉ chọn End TASK, điều này giúp bạn nếu có lỡ tắt mất chương trình quan trọng làm máy bị treo thì chỉ cần khởi động lại máy là xong

Theo khuyến cáo riêng của chúng tôi, nếu như bạn không nắm rõ được các chương trình, thì hãy remove tất cả những chương trình có cột đỏ dài hơn 30 điểm, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều và thấy rằng máy vẫn hoạt động tốt sau khi remove tất cả chuơng trình có cột màu đỏ > 30. Một điều lợi nữa là khi tắt hết các chương trình đó, máy tính có vẻ mượt mà hơn, chạy nhanh hơn. Bạn chú ý rằng chương trình chat Yahoo ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ chơi của game MU.

Bước 4 : tắt chương trình cho đỡ nặng máy và sử dụng máy tính theo cách của bạn. Nhớ trước khi gõ mật khẩu, bạn hãy ngó trước ngó sau một chút xem có thằng super soi nào đứng nhìn trộm mật khẩu sau lưng mình không, hãy cho nó một cái tát nếu bạn có thể.

Bạn cần ghi nhớ rằng chỉ có bạn mới có thể bảo vệ mật khẩu của mình. Bạn hãy thu thập thật nhiều các để phòng chống. Cách trên đây có thể chưa thực sự hiệu quả trong một số trường hợp, rất mong nhận được sự đóng góp của các bạn để Đại gia đình MU chúng ta có thêm những phương pháp hoàn hảo hơn.

active code :

Bernd+Haehnle$Weinsberg:A2BdAAd0xJ6+6uVLJn=
k:eq5oti:e5i5lq:CyktdS

Bước 5 : Nếu như đây là máy tính của bạn, hãy cài chương trình phòng chống virus gọn nhẹ, lại rất hiệu quả AVG antivirus.
Tải tại đây : AVG 9.0
Chúc các bạn may mắn.

MU Hà Nội kính báo.
www.GamethuVN.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét