Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Nâng cấp SS4 lên phiên bản 4.8

Phiên bản SS4 hiện tại đang sử dụng là bản Season 4, version 4.7 . Chúng tôi chuẩn bị update lên bản 4.8 với những tính năng mới sau :

1. Thời gian update dự kiến : trong tuần tới, trước ngày 1/7/2010

2. Tính năng mới:
+ Chống hack tốc độ
+ Nâng cấp Items +14, +15

+ Tính năng On/Off hình ảnh nhân vật , NPC, và quái vật bằng phím H (Hide) (Giống Võ lâm truyền kỳ)! Tính năng này đặc biệt hữu ích để giúp các bạn giảm lag 100%, không còn bị ảnh hưởng bởi tuyệt chiêu gây lag từ các chủng tộc khác, hãy từ từ khám phá tính năng tuyệt vời này.
+ Update Event Stadium : Sẽ ra định kỳ giống như BC, DV , quái sẽ xuất hiện dày đặc ở đó. Chú ý: Đây chỉ là Event hỗ trợ người mới và 1 số Level đầu của các thành viên cũ. Bởi cấp độ quái ở đó rất thấp !
+ Tăng cấp độ cho vật nuôi của Darklord - chiến mã và quạ tinh lên level tối đa 50, sức mạnh vật nuôi tăng 9 lần. Để thực sự công bằng, điểm lãnh đạo trước kia cho Darklord mượn sẽ bị hủy bỏ, level của vật nuôi sẽ được đưa về 0 vào thời điểm nâng cấp. Các bạn phải luyện lại level cho vật nuôi và tận hưởng sức mạnh khủng bố của chúng
+ Hồi sinh dòng ELF buff : các tuyệt chiêu buff của Elf sẽ được tăng cường (bao gồm các chiêu tăng giáp, tăng sức tấn công, bơm máu ) : tăng +100% hiệu quả khi buff cho chủng tộc của mình và tăng +40% hiệu quả khi buff cho chủng tộc khác.
+ Bổ xung thú cưng của ELF và SUM : Gấu trúc và hươu nhỏ , có khả năng nhặt zen và tăng 40% điểm exp. Tuy vậy vật nuôi này rất yếu ớt, 1 chém là chết.
+ Cập nhật thêm đồ thần mới
+ Tiếp tục điều chỉnh để cân bằng sức mạnh của chủng tộc trên lục địa MU, đặc biệt là chủng tộc MG

MU Hà Nội kính báo.
www.GamethuVN.net

1 nhận xét: