Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2010

Phượng hoàng tái sinh

Phượng Hoàng có một đặc điểm nổi bật, đó là có tuổi thọ vĩnh hằng. Phượng hoàng được sinh ra như thế nào không ai có thể trả lời. Nhưng ai cũng biết rằng, khi Phượng Hoàng chết đi, nó sẽ được hồi sinh từ đống tro tàn và ngày càng trở lên mạnh mẽ hơn. Cũng rất kỳ lạ là Phương Hoàng hồi sinh không thể xác định là con đực hay con cái.

Chương trình Phượng Hoàng tái sinh như sau :

1. Áp dụng cho tất cả nhân vật reset > 2000 lần

2. Thời gian áp dụng dự kiến : 1 lần duy nhất vào ngày 1/7/2010

3. Tất cả nhân vật reset>2000 lần sẽ được tái sinh trở về 2000 lần reset và số point THỰC chênh lệch khi được tái sinh sẽ được cộng vào Point dư.

4. Giải thích :Sau khi reset, bạn được nhận số point bằng tổng 3 loại point sau
  • Point thực là Point tính theo số lần reset. Point thực sẽ bị giảm do trừ lần reset đi khi đổi chủng tộc
  • Point thưởng gồm có : point kết hôn + point do làm nhiệm vụ 3 . Point thưởng bị mất khi ly dị hoặc bị mất nhiệm vụ 3
  • Point đặc quyền (point dư) : do thực hiện một số chương trình đặc biệt của GamethuVN mà có được. Point dư không hề bị mất đi trong bất cứ trường hợp nào, kể cả đổi tên đổi chủng tộc ...
Vậy Phượng Hoàng Tái Sinh có lợi thế nào :
  1. Mỗi lần reset bạn được 10 point thực. Giải sử bạn reset 3000 lần và được tái sinh về 2000 lần, vậy bạn sẽ được công vào point dư 10.000 point. Nói cách khác, bạn nhiều hơn nhân vật reset 1999 lần chưa tái sinh 10k point, một con số rất lớn. Hoặc bạn reset ít hơn, 2200 lần chẳng hạn, bạn cũng sẽ có point dư không nhỏ là 2.000 point đấy.
  2. Hạn chế của chương trình Cưới hỏi - cùng nhau tăng sức là chênh lệch 300 lần reset. Những bạn rs cao sẽ rất khó tìm được "đối tác". Khi tái sinh về 2000 lần, cơ hội của bạn sẽ lớn hơn nhiều
  3. Đây cũng là cơ hội của bạn nếu bạn muốn đổi chủng tộc. Trước kia bạn rs 3000 lần, đổi chủng tộc sẽ bị trừ 50% = 1500 lần. Sau khi tái sinh còn 2000 lần, bạn đổi chủng tộc sẽ chỉ bị trừ 50% = 1000 lần. Reset 1000 lần , lại có 10k point dư, chà chà ...
  4. Cái này còn đặc biệt hơn : sau khi tái sinh, bạn được quyền lựa chọn chủng tộc mới mà không bị trừ lần reset và bạn phải chọn ngay khi tái sinh. Để hoàn toàn hỗ trợ các bạn TOP đã nhiều năm với MU Hà Nội, khi lựa chọn đổi chủng tộc sẽ được giữ lại master skill và nhiệm vụ 3. Nếu đã kết hôn thì sẽ bị ly dị cưỡng bức.
  5. Thêm nữa, cuộc đua TOP sẽ trở lên hào hứng hơn bao giờ hết khi số lần rs không chênh lệch quá nhiều, một làn sóng mới lâu lắm rồi mới có, lần cuối cùng chắc cách đây cũng gần 5 năm rồi
Điều bất lợi của điều này là gì ? Bạn lo lắng thứ hạng trên bảng TOP của bạn bị thay đổi. An tâm, thứ hạng đó vẫn giữ nguyên vì toàn bộ sẽ trở về 2000 lần hết, nếu lần reset bằng nhau, người có số point đặc quyền cao hơn sẽ xếp ở trên. Vì vây, thứ hạng của bạn không hề thay đổi.

5. Điều cuối cùng, chương trình này chưa bắt buộc và hiện đang trong giai đoạn biểu quyết. Nếu bạn là chủ của nhân vật rs>2000 lần, bạn hãy dùng số đăng ký để đưa ý kiến của mình : ĐỒNG Ý hay PHẢN ĐỐI.
Hãy soạn:
"Tôi là chủ nhân vật ... rs > 2000 lần. Tôi đồng ý tham gia Phượng Hoàng Tái sinh và chọn chủng tộc mới là ..."
hoặc
"Tôi là chủ nhân vật ... rs > 2000 lần. Tôi phản đối chương trình Phượng Hoàng Tái sinh"
rồi gửi đến số 0904454444

Hiện có khoảng 150 nhân vật rs>2000 lần.

Nếu như số lượng đồng ý KHÔNG lớn hơn số phản đối thì chương trình sẽ hủy bỏ.
Ngược lại, chương trình sẽ thực thi với toàn bộ nhân vật rs>2000 lần trên bảng TOP và chủng tộc mới sẽ dựa trên thông tin trong SMS của bạn. Nếu bạn không nhắn hoặc đã nhắn phản đổi thì mặc định sẽ là chủng tộc cũ.

Đây chính là quyền lợi của các bạn, hãy nhanh tay soạn tin biểu quyết.

MU Hà Nội kính báo.
www.GamethuVN.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét